Nhằm làm thỏa mãn nhu cầu, mong đợi của quý khách hàng! Để nâng cao lợi thế cạnh tranh của các cửa hàng trong hệ thống phân phối và các cửa hàng bán lẻ nói riêng. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung vào 3 yếu tố then chốt sau: Chất lượng sản phẩm, Chất lượng dịch vụ tư vấn, chất lượng dịch vụ hậu mãi. Cùng một loại hình sản phẩm dịch vụ khác,...
Để làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất? chúng tôi đặt mục tiêu CSKH "ngay trong và sau khi" quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
1/ Thái độ phục vụ của nhân viên tại cửa hàng 2/ Điều tra cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ 3/ Lắng nghe phản hồi & giải quyết những thắc mắc, vấn đề của khách hàng 4/ Thường xuyên tương tác với khách hàng 5/ Thực hiện các chương trình khuyến mãi
|
DỊCH VỤ CUNG CẤP
TIN NỔI BẬT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
1 Online | |
4 Hôm nay | |
27 Trong tuần | |
125 Trong tháng | |
38505 Tổng số |
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline1: 0983.657.677
Hotline2: 0984.657.677
Hotline3: 0967.657.677
ĐỐI TÁC